1 CHI TIẾT MÔN ĐỒ ÁN CƠ SỞ 1

CHI TIẾT MÔN ĐỒ ÁN CƠ SỞ 1

I GIỚI THIỆU
   Đây là một môn khá quan trọng , bởi vì nó là bước đi đầu tiên và căn bản nhất đối với 1 kiến trúc sư. Sau khi học môn này các bạn sẽ biết được :
- Cách trình bày và bố cục của bản vẽ 
- Quy trình của một bản vẽ kiến trúc
- Các quy tắc và ký hiệu trong bản vẽ
- Các đường nét và loại chữ được xài trong bản vẽ
- Biết thế nào là sự tỉ mỉ trong các bản vẽ kiến trúc ( môn này điểm chấm hơi khó nhé )


II CÁCH HỌC

   Mua 3 cây viết kim : 0.1 0.3 và 0.5 . Có 2 loại viết kim là loại giả kim và loại kim thật . Loại giả kim thì chỉ mười mấy ngàn 1 cây . Còn loại kim thật thì trên 250k 1 cây . Các bạn suy nghĩ mà lựa chọn nhé . ( 3 cây kim thật của mình hư hết rồi , xót cả ruột )

   Đối với bài tập 1 : Bài tập về vẽ đường nét . Thì hãy cố gắng làm thật đúng đường nét , thật sạch càng tốt . Chỉ cần sai lệch rất nhỏ cũng bị trừ nhiều điểm lắm . Cho nên thấy đường nét nào chưa đẹp , hãy mạnh dạn vẽ lại ( nếu muốn điểm cao ) .

   Đối với bài tập 2 : Vẽ mẫu nhà : thì nên lấy máy chụp ảnh , chụp hình bài mẫu được 10đ được lưu. Đem về nhìn và vẽ theo y chang người ta . Điểm sẽ cao .
  

III HÌNH THỨC ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ

Môn này sẽ không có hình thức thi cuối kì . Mà điểm sẽ được tính dựa trên 2 bài tập . Mỗi bài tập là 50%  số điểm cả kì .




Author

Written by Admin

Aliquam molestie ligula vitae nunc lobortis dictum varius tellus porttitor. Suspendisse vehicula diam a ligula malesuada a pellentesque turpis facilisis. Vestibulum a urna elit. Nulla bibendum dolor suscipit tortor euismod eu laoreet odio facilisis.

0 nhận xét: